Thành lập chi nhánh tại Đà Lạt, Đức Trọng, Bảo Lộc – Lâm Đồng, thanh lap chi nhanh tại da lat duc trong bao loc – lam dong
Thành lập văn phòng đại diện tại Đà Lạt, Đức Trọng, Bảo Lộc – Lâm Đồng, thanh lap van phong dai dien tai da lat duc trong bao loc – lam dong
Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, Doanh nghiệp có thể thành lập một hoặc một số chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh ở ngoài địa chỉ đăng ký trụ sở chính. T&T sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn tốt nhất thủ tục thành lập chi nhánh, thành lập văn phòng đại diện, thành lập địa điểm kinh doanh của Doanh nghiệp nhằm đáp ứng được yêu cầu và đem đến sự hài lòng của quý khách hàng.
I. Quy định chung
Quy định về việc đăng ký hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh.
– Địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp có thể ở ngoài địa chỉ đăng ký trụ sở chính. Trong trường hợp này, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp đặt tại tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính hoặc đặt chi nhánh. Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc, kể từ ngày quyết định lập địa điểm kinh doanh, doanh nghiệp gửi thông báo nơi đặt địa điểm kinh doanh tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh.
– Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, hoặc ghi bổ sung địa điểm kinh doanh vào Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh.
– Trường hợp doanh nghiệp lập chi nhánh, văn phòng đại diện tại tỉnh, thành phố khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì trong thời hạn 07 (bảy) ngày làm việc, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để bổ sung vào hồ sơ đăng ký kinh doanh và được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
– Việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp ở nước ngoài thực hiện theo quy định của pháp luật nước đó.
– Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc, kể từ ngày chính thức mở chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản cho Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đó đăng ký kinh doanh. Kèm theo thông báo phải có bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc giấy tờ tương đương để bổ sung vào hồ sơ đăng ký kinh doanh và được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mới.
II. Tư vấn các quy định của Pháp luật
– Tư vấn lựa chọn mô hình hoạt động, thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập chi nhánh, VPĐD, địa điểm kinh doanh;
– Tư vấn về quyền và nghĩa vụ liên quan; Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước; Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
III. Đại diện thực hiện các thủ tục
– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh và nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế tại Sở KH & ĐT; Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp;
– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu (Đối với chi nhánh và VPĐD); Nộp thông báo thành lập chi nhánh, Văn Phòng Đại Diện và Địa điểm kinh doanh, Tờ khai môn bài chi nhánh, Văn Phòng Đại Diện và Địa điểm kinh doanh.
IV. Cam kết
– Đảm bảo tính chính xác về Nội dung và thời gian thành lập.
– Soạn thảo các Quyết định bổ nhiệm chức vụ; Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu.
– Hướng dẫn các thủ tục trước khi hoạt động.
– Tư vẫn miễn phí sau khi thành lập.
–
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ T&T để được hướng dẫn chi tiết
ĐT: 0914 005 883 – 0908 99 11 61 (Gặp Mr. Thiện)
Email: tuvan@thanhlapcongtylamdong.vn